Những cách trị hói đầu hiệu quả, an toàn cực nhanh tại nhà

Bia là đồ uống được ưa thích của các quý ông trong ngày hè. Đây cũng là thần dược trị rụng tóc, hói đầu vô cùng hiệu quả đó. Để có cách trị hói đầu bằng bia bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

Hói đầu là một dạng bệnh lý có ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ, khiến bất kỳ ai mắc phải cũng có cảm giác tự ti, lo lắng. Nếu bạn không may mắc phải căn bệnh này thì hãy áp dụng cách trị hói đầu hiệu quả dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả mà phương pháp này mang lại đó.

Cách trị hói đầu hiệu quả

Cách trị hói đầu bằng bia

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Bia là đồ uống được ưa thích của các quý ông trong ngày hè. Đây cũng là thần dược trị rụng tóc, hói đầu vô cùng hiệu quả đó. Để có cách trị hói đầu bằng bia bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

Nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng gà
2 thìa bia
Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy cho lòng đỏ trứng gà và bia trộn đều với nhau để có được một hỗn hợp. Sau đó massage hỗn hợp này lên tóc ướt và ủ chúng bằng một chiếc khăn ẩm trong khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn hãy gội sạch đầu bằng nước lạnh. Phương pháp này vừa giúp làm mềm mượt tóc, lại giúp điều trị hói đầu hiệu quả. Hãy áp dụng phương pháp này 2  lần/1 tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.

Trị hói đầu bằng mật ong

Mật ong từ lâu đã được biết đến như là “thần dược” để chữa các chứng rụng tóc, hói đầu và kích thích mọc tóc.

Nguyên liệu:



2 thìa mật ong
1 quả chuối
1 quả trứng gà
Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy bóc vỏ chuối, cho chuối vào bát rồi nghiền nát. Sau đó cho 1 quả trứng gà vào đánh nhuyễn rồi cho 2 thìa mật ong vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên tóc và da đầu, ủ trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn. Cuối cùng, bạn gội sạch đầu bằng loại dầu gội dịu nhẹ. Áp dụng bí quyết trị hói đầu này thường xuyên, tình trạng hói đầu của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó.

Sử dụng nước ép nha đam, tỏi hoặc hành tây

Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 nguyên liệu sau để có mẹo trị hói đầu hiệu quả nhé. Bạn đem nguyên liệu ép lấy nước sau đó thoa lên tóc và da đầu, để nó qua đêm rồi gội sạch đầu vào sáng hôm sau. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần 1 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé. Nếu bạn sử dụng nha đam thì nên lưu ý: tuyệt đối không đắp cả bã nha đam lên tóc mà chỉ lọc lấy nước, nếu không khi tóc khô bã nha đam bám vào tóc, rất khó gỡ.
Các Món Chè Ngon
Các Món Kem Ngon
Cách Giảm Cân
Cách Làm Mứt Ngon
Cách Làm Sữa Chua
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh