Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh

Bơ không chỉ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, đặc biệt là khả năng giảm mụn đầu trắng hiệu quả. Chính vì vậy, cách trị mụn đầu trắng bằng bơ được rất nhiều người áp dụng bởi nó an toàn và hiệu quả cao.


Mụn đầu trắng là những nốt mụn nhỏ có nhân màu trắng. Nếu không được điều trị kịp thời nó sẽ gây ra những biến chứng và để lại sẹo thâm trên da. Làm sao để trị mụn đầu trắng là nỗi lo chung của nhiều chị em. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả cao ngay tại nhà nhé.

Cách trị mụn đầu trắng

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Trị mụn đầu trắng bằng bơ

Bơ không chỉ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, đặc biệt là khả năng giảm mụn đầu trắng hiệu quả. Chính vì vậy, cách trị mụn đầu trắng bằng bơ được rất nhiều người áp dụng bởi nó an toàn và hiệu quả cao.

Bạn đem bơ nghiền nhuyễn và cho thêm chút nước lọc, rồi đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn đầu trắng. Để hỗn hợp này trên da mặt khoảng 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Những tinh chất có trong bơ sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da bạn, giúp da bạn mềm hơn và đánh bay những nốt mụn đầu trắng. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ bơ 2 – 3 lần/1 tuần đến khi nào mụn đầu trắng giảm hẳn trên bề mặt da.

Trị mụn đầu trắng bằng tỏi

Rất nhiều người không thích mùi khó chịu của tỏi, nhưng đây lại là nguyên liệu có tác dụng loại bỏ mụn đầu trắng nhanh chóng và dễ dàng đó. Bởi tỏi có chứa nhiều oxi hóa, chất kháng khuẩn tự nhiên giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa sự hình thành sẹo do mụn để lại. Cách trị mụn đầu trắng bằng tỏi bạn có thể tiến hành như sau: Bạn chỉ cần dùng tỏi chà lên nốt mụn trong khoảng 5 phút, thực hiện cách này 3 lần/ngày các nốt mụn đầu trắng sẽ dần dần biến mất. Trả lại cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.



Trị mụn đầu trắng bằng nha đam

Nha đam được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp da và trị mụn. Chúng có khả năng kháng khuẩn và làm mềm da. Bí quyết trị mụn đầu trắng bằng nha đam như sau: Trước tiên, bạn phải rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn đang bám trên da mặt. Sau đó, chuẩn bị 1 lá nha đam rồi lấy gel bên trong thoa lên vùng da bị mụn đầu trắng. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào làn da và phát huy tác dụng. Bạn nên áp dụng phương pháp này 2 -3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.

Trị mụn đầu trắng bằng lá bạc hà

Lá bạc hà giúp se khít đầu mụn và ngăn mụn mọc lây lan một cách hiệu quả. Bạn hãy lấy lá bạc hà nghiền nát rồi thoa lên những nốt mụn đầu trắng. Bạn có thể từ từ tận hưởng những cảm giác mát lạnh trên làn da mà lá bạc hà mang lại. Chỉ sau khoảng 1 tuần áp dụng, những nốt mụn đầu trắng của bạn sẽ giảm đi đáng kể đó.

Trị mụn đầu trắng bằng cách xông hơi

Xông hơi không chỉ làm da bạn trắng sáng lên trông thấy mà đây còn là liệu pháp điều trị mụn đầu trắng một cách hiệu quả đó. Xông hơi sẽ làm cho lỗ chân lông nở ra, lấy đi mọi bụi bẩn trên da mặt. Từ đó loại bỏ nhân mụn và vi khuẩn một cách dễ dàng. Do đó, bạn nên áp dụng mẹo trị mụn đầu trắng tại bằng phương pháp xông hơi, vừa đơn giản lại hiệu quả cao.

Bạn hãy chuẩn bị 1 bó ngải cứu, 1 bó tía tô, 1 ít lá kinh giới và rửa sạch. Cho vào nồi đun sôi và cho thêm 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa muối trắng vào. Bạn bắt đầu có thể xông hơi bằng hỗn hợp này. Mỗi ngày bạn chỉ cần xông hơi khoảng 15 phút, massage nhẹ nhàng rồi lấy mụn đầu trắng ra ngoài.
Các Món Chè Ngon
Các Món Kem Ngon
Cách Giảm Cân
Cách Làm Mứt Ngon
Cách Làm Sữa Chua
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác