Hướng dẫn cách làm xà bông handmade hương cam tự nhiên, cực an toàn

Cùng với cách làm xà bông handmade này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo làm xà phòng từ các nguyên liệu khác như xà bông hương bưởi, xà bông hương nhài, xà bông hương chanh…để sử dụng và làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân của mình nhé.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể tự làm ra được những chiếc xà bông tắm an toàn cho da thay vì mua sẵn ngoài hàng chưa? Tưởng chừng như rất khó thực hiện phải không nào? Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm xà bông handmade hương cam rất đơn giản, mang lại hương thơm tự nhiên và cực an toàn cho làn da của bạn nhé.

Cách làm xà bông handmade

Tự tay thực hiện cách làm xà bông handmade bạn sẽ kiểm soát được những thành phần có trong xà bông mà không cần phải lo lắng mỗi khi sử dụng. Dùng xà bông handmade hàng ngày, đặc biệt trong thời tiết hanh khô sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được hiện tượng khô nứt, xấu xí của bàn tay, bàn chân.

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Hướng dẫn cách làm xà bông handmade hương cam

Để làm xà bông handmade hương cam bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ và nguyên liệu sau.

Dụng cụ cần có:

1 chiếc nồi đun cách thủy
1 chiếc tô
1 muỗng gỗ
1 chiếc cân
Nguyên liệu cần có:

Vỏ trái cam vàng
Tinh dầu cam
Bánh xà bông thường (hoặc phôi xà phòng)

Bước 1: Trước tiên, để có cách làm xà bông handmade hương cam chuẩn bạn cần phải cân bánh xà bông thường (hoặc phôi xà phòng) và tinh dầu theo tỷ lệ cứ 500g phôi xà phòng sẽ dùng 20g tinh dầu.

Bước 2: Cho bánh xà bông thường vào tô thủy tinh hoặc cốc thủy tinh, đun cách thủy cho chảy ra trong vòng 1 phút, sau đó khuấy đều. Tiếp theo, bạn trộn tinh dầu vào xà bông phôi đã đun chảy và tiếp tục khuấy đều.



Bước 3: Vỏ cam bạn đem bào nhỏ vừa dễ sử dụng lại có thể tận dụng được hết tinh dầu có trong vỏ cam. Sau đó cho chúng vào hỗn hợp xà bông.

Bước 4: Tiếp tục khuấy thật đều hỗn hợp xà bông rồi mới đổ ra khuôn. Đây cũng là mẹo làm xà bông handmade để các loại thảo dược không bị lắng xuống, bạn cũng cần phải lưu ý nhé. Để xà bông khô trong vòng 1 giờ, sau đó trong vào tủ lạnh.

Bước 5: Sau 1 giờ hãy lấy xà bông ra khỏi khuôn và đem sử dụng. Nếu không sử dụng ngay thì bạn có thể gói giấy để bảo quản.

Cùng với cách làm xà bông handmade này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo làm xà phòng từ các nguyên liệu khác như xà bông hương bưởi, xà bông hương nhài, xà bông hương chanh…để sử dụng và làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân của mình nhé.
Nội Thất Nhà Đẹp
Nuôi Dạy Con
Sức Khỏe
Thú Nuôi
Trị Mụn
Trị Nám
Tư Vấn Tình Yêu
Xu Hướng Thiết Kế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh