Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng đậu rồng dứt điểm chỉ sau 2 tuần

Chữa bệnh đau dạ dày bằng đậu rồng là một phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng bởi nó không khó thực hiện mà hiệu quả lại không hề thua kém gì các phương pháp hiện đại lại rất ai toàn.

Đậu rồng là loại thực phẩm khá quen thuộc, được sử dụng để chế biến các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên lại có rất ít người đậu rồng có có công dụng chữa bệnh đau dạ dày khá hiệu quả. Áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng đậu rồng bạn có thể nhanh chóng đẩy lùi và chấm dứt được những cơn đau dạ dày đang hành hạ bạn từng ngày.
Cách chữa đau dạ dày bằng đậu rồng

Tác dụng của đậu rồng

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Trong đậu rông có chứa hàm lượng chất xơ cao và lượng nhỏ lipid giúp cải thiện chức năng đại chàng, làm giảm cholesterol trong máu, ngừa bệnh đái tháo đường và chống táo bón hiệu quả. Ngoài ra, đậu rồng rất giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, chống lão hóa, ung thư, bệnh tim mạch, chữa đau dạ dày…

Chữa bệnh đau dạ dày bằng đậu rồng là một phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng bởi nó không khó thực hiện mà hiệu quả lại không hề thua kém gì các phương pháp hiện đại lại rất ai toàn.

Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng đậu rồng

Bước 1: Để có được bí quyết chữa đau dạ dày bằng đậu rồng thì trước tiên bạn phải biết cách lựa chọn nguyên liệu. Muốn có được hiệu quả cao nhất thì bạn nên chọn loại đậu rồng già, càng già càng đem lại hiệu quả cao.

Bước 2: Sau đó, bạn đem đậu rồng tách bỏ vỏ và thu nhặt phần hạt. Bạn nên lựa chọn những hạt tròn nguyên, càng già càng hiệu quả cao. Không lấy hạt non, hạt lép hay những hạt bị sâu.


Bước 3: Tiếp theo, bạn cho tất cả hạt đậu rồng đã chọn lọc vào trong 1 chiếc chảo nhỏ, thêm một ít muối vào rồi đảo đều tay, sao vàng đến khi nào bạn ngửi thấy mùi thơm, hạt ngả màu thì tắt bếp. Bạn không nên để hạt đậu rồng bị cháy nhé, nếu có hạt bị cháy bạn nên loại bỏ bởi dùng vì hạt cháy sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Bước 4: Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng đậu rồng, vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy chưa ăn gì bạn hãy lấy ngay 10 hạt đậu rồng nhai nát rồi nuốt. Đối với những người mới chớm bệnh đau dạ dày hoặc bị bệnh trong thời gian ngắn thì có thể chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này chỉ sau 2 ngày áp dụng. Nhưng đối với những người bị nặng hơn thì cần kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian lâu hơn.

Ngoài ra, bạn có thể đem hạt đậu rồng đi xay thành bột. Sau đó cho bột vào lọ thủy tinh có nắp đậy và dùng dần. Mỗi ngày vào buổi sáng sớm bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê bột hạt đậu rồng nhai và nuốt từ từ hoặc cho vào nước ấm khuấy đều rồi uống.
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc
Chuyện Phòng The
Công Nghệ
Cuộc Sống
Mẹ & Bé
Nếp Nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh