Cách trị giời leo cực kì hiệu quả, không để lại sẹo

Để trị giời leo hiệu quả bằng rau sam bạn tiến hành như sau: chuẩn bị 1 nắm nhỏ rau sam rửa sạch rồi đem giã nát, vắt lấy nước. Sau đó bạn sử dụng phần nước cốt ngày trộn đều với một chút băng phiên, rồi thoa hỗn hợp này lên khu vực bị giời leo khoảng 3 – 4 lần/ngày. Thực hiện liên tục trong vài ngày bạn sẽ thấy rõ hiệu quả nhé.


Giời leo là một căn bệnh xuất hiện khá phổ biến, các triệu chứng của nó khiến cho người bệnh cảm thấy đau rát, bứt rứt, khó chịu. Do đó, làm sao để chữa khỏi bệnh giời leo là điều được mọi người rất quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách trị giời leo hiệu quả nhất.

Cách trị giời leo hiệu quả

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Trị giời leo bằng cách thanh nhiệt và giải độc cơ thể

Cách trị giời leo hiệu quả và đơn giản nhất đó là bạn hãy bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng để giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống lại các virus gây bệnh. Bạn nên ăn các thức ăn thanh nhiệt, giải độc như: đậu xanh hầm, hạt sen, rau má, mướp đắng…Đồng thời, bạn cũng nên uống nhiều nước mỗi ngày, bổ sung những loại nước uống có nhiều vitamin C như nước cam, nước chanh để giúp việc đào thải độc tố trong cơ thể được tốt hơn.

Cách chữa giời leo bằng rau sam

Để trị giời leo hiệu quả bằng rau sam bạn tiến hành như sau: chuẩn bị 1 nắm nhỏ rau sam rửa sạch rồi đem giã nát, vắt lấy nước. Sau đó bạn sử dụng phần nước cốt ngày trộn đều với một chút băng phiên, rồi thoa hỗn hợp này lên khu vực bị giời leo khoảng 3 – 4 lần/ngày. Thực hiện liên tục trong vài ngày bạn sẽ thấy rõ hiệu quả nhé.

Cách trị giời leo bằng gạo nếp và đỗ xanh

Gạo nếp và đỗ xanh có tác dụng thấm hút nước rất nhanh. Khi đắp hỗn hợp này lên vùng da bị giời leo sẽ giúp cho vùng da đó nhanh khô, mau lành bệnh. Đồng thời có thể tránh được tình trạng nốt giời leo bị vỡ khiến dịch tràn lan ra vùng da xung quanh khiến khả năng phát tán bệnh càng nhanh hơn. Do đó đây là bí quyết trị giời leo hiệu quả mà được rất nhiều người áp dụng.



Bạn có thể tiến hành như sau: Bạn chuẩn bị gạo nếp và đỗ xanh theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào miệng nhai thật nhỏ, sau đó đắp lên vùng da bị giời leo. Bạn nên áp dụng phương pháp này mỗi ngày 2 lần, chỉ sau 2 hoặc 3 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt đó.

Trị giời leo bằng gạo nếp và đỗ xanh
Trị giời leo bằng cây cỏ nhọ nồi

Cỏ nhọ nồi không chỉ có tác dụng cầm máu rất tốt mà đây còn là bài thuốc trị bệnh giời leo rất nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Cách làm như sau: Bạn đem 1 nắm cỏ nhọ nồi rửa sạch, rồi cho vào cối giã nát cho ra nước. Sau đó bạn sử dụng phần nước cốt nhọ nồi này thoa đều lên chỗ bị giời leo khoảng 3 – 4 lần/ngày.

Trị giời leo bằng lá sung

Bạn chuẩn bị một nắm lá sung sau đó đem rửa sạch và hong khô rồi thái nhỏ. Tiếp tục cho lá sung vào cối giã nát cùng với một chút giấm gạo, rồi đắp hỗn hợp này lên chỗ bị bệnh. Sau khoảng 2 – 3 tiếng khi hỗn hợp lá sung khô lại thì bạn lại thay với hỗn hợp mới nhé. Thực hiện việc này liên tục trong vài ngày để có được hiệu quả như mong muốn nhé.
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc
Chuyện Phòng The
Công Nghệ
Cuộc Sống
Mẹ & Bé
Nếp Nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh