Cách trị các vết chai ở bàn chân, bàn tay đơn giản, tiết kiệm

Các vết chai ở bàn chân, bàn tay sẽ được tẩy sạch nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mềm mại như mong đợi.

Những vết chai sạn ở bàn chân, bàn tay luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vậy làm sao có thể hết những vết chai ấy? Đừng lo, với cách trị vết chai ở bàn chân, bàn tay đơn giản dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn loại đi những vết chai này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách trị vết chai ở bàn chân, bàn tay

Trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng dầu ô liu

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Ai cũng biết rằng dầu ô liu có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả như dưỡng tóc, làm mềm mịn da, giữ ẩm cho da…nhưng ít ai biết rằng dầu ô liu cũng có tác dụng trị vết chai ở bàn chân, bàn tay khá hiệu quả. Các tinh chất và lượng vitamin E dồi dào trong dầu ô liu có tác dụng làm giảm đi các vết chai sần trong lòng bàn tay, khắc phục hiệu quả tình trạng khô ráp. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu ô liu vào hai lòng bàn chân, bàn tay rồi xoa đều lên khắp hai mặt của bàn chân, bàn tay. Để chúng trên da khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm và dùng khăn bông thấm khô. Ngay sau đó bạn có thể cảm nhận được độ mềm mại của làn da.

Trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng muối

Muối là một loại gia vị luôn có sẵn trong căn bếp nhà bạn, hãy sử dụng chúng để loại đi những vết chai ở bàn chân, bàn tay một cách nhanh chóng nhé. Cách làm như sau: Bạn hãy cho một nhúm muối trắng vừa phải vào trong chậu nước ấm rồi khuấy đều cho đến khi muối tan hết. Ngâm bàn chân, bàn tay vào chậu nước đó trong khoảng 20 phút. Sau đó, dùng một chiếc bàn chải mềm chà xát nhẹ lên vùng da bị chai để loại bỏ hết những vết chai sần trên da. Bạn nhớ rửa lại chân, tay bằng nước sạch sau khi áp dụng cách trị vết chai ở bàn chân, bàn tay này nhé.



Trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng chanh

Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C có lợi cho da và giúp trị những vết chai sần ở bàn chân, bàn tay một cách nhanh chóng. Hướng dẫn cách trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng chanh như sau: Bạn hãy bổ đôi quả chanh tươi hoặc cắt lấy một lát mỏng rồi chà xát đều lên khắp hai mặt của bàn chân, bàn tay. Massage nhẹ nhàng trong vòng 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Các vết chai ở bàn chân, bàn tay sẽ được tẩy sạch nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mềm mại như mong đợi.

Trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng chanh
Trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng bột baking soda

Cách trị vết chai ở bàn chân, bàn tay bằng bột baking soda cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần pha một lượng bột baking soda vừa đủ với nước ấm rồi ngâm chân, tay trong khoảng 20 phút. Sau đó dùng một viên đá bọt và chà rửa chúng. Lặp lại thao tác này thường xuyên sẽ vừa giúp bạn loại bỏ vết chai ở bàn chân, bàn tay lại có thể giúp bạn khử mùi hôi chân rất hiệu quả đó.
Các Món Chè Ngon
Các Món Kem Ngon
Cách Giảm Cân
Cách Làm Mứt Ngon
Cách Làm Sữa Chua
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh