Cách làm son bóng handmade vô cùng đơn giản tại nhà

Tiếp theo bạn hãy cho tinh dầu chanh vào. Cuối cùng bạn hãy cho hỗn hợp này vào lọ đựng và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Tự chế son bóng đang là xu hướng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Bởi nó được làm từ những nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và tiết kiệm chi phí. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 4 cách làm son bóng handmade đơn giản tại nhà nhé.

Cách làm son bóng handmade

Làm son bóng từ bạc hà

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Để thực hiện cách làm son bóng handmade từ bạc hà thì trước tiên bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu cần có để làm son bóng.

Nguyên liệu gồm có:

Dầu bạc hà : 2 thìa
Vitamin E : 1 thìa
Sáp ong
Mật ong : 1 thìa
Dầu hạnh nhân : 1 thìa
Lọ đựng son
Hướng dẫn cách làm son bóng từ bạc hà

Bước 1: Trước tiên bạn cho sáp ong vào dầu hạnh nhân vào cốc.

Bước 2: Bạn cho cốc vào lò vi sóng khoảng 30 giây để hỗn hợp này tan chảy ra.

Bước 3: Tiếp tục hướng dẫn cách làm son bóng handmade từ bạc hà, bạn hãy cho hỗn hợp ra ngoài và bổ sung thêm mật ong, vitamin E và dầu bạc hà vào trộn đều lên. Đợi khoảng 15 – 20 phút sau đó đổ son vào lọ, đợi nguội là có thể sử dụng được. Vị bạc hà mát lạnh sẽ mang đến cho đôi môi của bạn cảm giác vô cùng dễ chịu.

Cách làm son bóng từ nam việt quất

Nguyên liệu gồm có:

Mật ong: 1 thìa
Vitamin E : 1 giọt
Dầu hạnh nhân ngọt: 1 thìa
Nam việt quất: 10 quả
Hướng dẫn cách làm son bóng từ nam việt quất

Bước 1 : Để làm son bóng handmade từ nam việt quất thì trước tiên bạn phải đem tất cả các nguyên liệu trên vào trong một chiếc bát. Sau đó đặt vào lò để đun nóng hỗn hợp đến khi nào hỗn hợp có dấu hiệu sôi lên thì lấy hỗn hợp đó ra khỏi lò.

Bước 2 : Tiếp theo bạn dùng đũa gỗ khuấy đều và nhẹ nhàng ép nát quả nam việt quất.

Bước 3 : Sau đó bạn cho hỗn hợp qua rây lọc để bỏ hết xác những quả nam việt quất ra ngoài. Sau đó bạn khuấy nhẹ hỗn hợp và để ra một bên để nguội hoàn toàn. Lúc này bạn có thể cho vào những lọ đựng son bóng và để sử dụng dần rồi.



Cách làm son bóng mật ong với chanh

Nguyên liệu gồm có

Mật ong
Sáp ong
Lô hội : 1 thìa
Vitamin E : 1 thìa
Tinh dầu chanh : 3 giọt
Chanh tươi : 1 thìa
Hướng dẫn cách làm son bóng mật ong với chanh

Bước 1 : Cách làm son bóng handmade từ mật ong với chanh rất đơn giản. Bạn để sáp ong vào bát sau đó cho vào lò vi sóng để sáp ong tan chảy ra. Sau đó bạn cho bát sáp ong ra ngoài và cho thêm mật ong, chiết xuất lô hội, chiết xuất hạnh nhân, chanh và vitamin E.

Bước 2 : Tiếp theo bạn hãy cho tinh dầu chanh vào. Cuối cùng bạn hãy cho hỗn hợp này vào lọ đựng và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Cách làm son bóng từ lô hội

Nguyên liệu bao gồm :

Sáp ong : 2 thìa
Mật ong : 1 thìa
Dầu hạnh nhân : 3 thìa
Chiết xuất lô hội : 1 thìa
Vitamin E : 5 giọt
Dầu quýt : 3 giọt
Hướng dẫn cách làm son bóng từ lô hội

Bước 1 : Bạn trộn 2 thìa sáp ong và 3 thìa dầu hạnh nhân sau đó đun nhỏ lửa trên bếp nhỏ lửa, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.

Bước 2 : Sau đó bạn cho thêm 1 thìa mật ong vào hỗn hợp rồi khuấy đều để làm son bóng handmade. Tiếp tục cho thêm 5 giọt vitamin E rồi khuấy đến khi nào bạn thấy hỗn hợp có màu vàng kem thì dừng lại.

Bước 3 : Cho thêm 1 thìa lô hội cùng với 3 thìa dầu quýt vào hỗn hợp trộn đều rồi tắt bếp để nguội.

Bước 4 : Cuối cùng bạn hãy cho hỗn hợp son vừa làm được vào lọ thủy tinh, đợi vài giờ để hỗn hợp khô lại là bạn có thể dùng được.
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc
Chuyện Phòng The
Công Nghệ
Cuộc Sống
Mẹ & Bé
Nếp Nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh