Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên tại nhà

Để trị sẹo rỗ trên mặt bằng rau má bạn tiến hành như sau: Bạn lấy 100g rau má, rửa sạch. Sau đó giã nát và đắp rau má lên vùng da có sẹo. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 1 lần/1 ngày để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

hững vết sẹo rỗ trên da mặt làm cho làn da của bạn trở nên sần sùi, lỗi, lõm khiến bạn cảm thấy mất tự tin giao tiếp, đặc biệt là gây khó khăn trong việc trang điểm. Để giúp trị em có được làn da mịn màng như trước sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên đem lại hiệu quả cao.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng một số nguyên liệu thiên nhiên như nha đam, chanh, rau má, đá lạnh…là những phương pháp được đông đảo người áp dụng. Bởi nó an toàn, tiết kiệm chi phí, không gây đau đớn, an toàn và có thể áp dụng ngay tại nhà.

Trị sẹo lõm bằng nha đam

Nha đam là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Để trị sẹo lõm bằng nha đam bạn hãy tiến hành như sau: Bạn lấy 1 lá nha đam rửa sạch, cắt bỏ phần đầu và gai hai bên. Sau đó lấy gel nha đam bôi lên vùng da bị sẹo. Thực hiện phương pháp tự nhiên này đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả đạt được thật bất ngờ.

Trị sẹo lõm bằng chanh

Trong chanh có chữa lượng axit citric lớn, có khả năng làm mờ vết sẹo lõm tuyệt vời. Mẹo trị sẹo lõm trên mặt bằng chanh được thực hiện rất đơn giản: Trước tiên, bạn cần làm sạch vùng da cần điều trị. Sau đó thoa nước cốt chanh lên và massage nhẹ nhàng. Để trên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau khi áp dụng cách này bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để làn da của mình không bị khô nhé.

Cách trị sẹo rỗ bằng rau má

Rau má được biết đến là loại thảo dược tự nhiên cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da và cơ thể. Vị đắng, tính mát giúp giải độc, thanh nhiệt, chữa trị mụn và khả năng làm mờ các sắc tố, sẹo thâm trên da. Đặc biệt, tinh chất triterpenoids có trong rau má giúp tăng lưu thông vào vùng da làm đầy sẹo rỗ và phục hồi da nhanh chóng.



Để trị sẹo rỗ trên mặt bằng rau má bạn tiến hành như sau: Bạn lấy 100g rau má, rửa sạch. Sau đó giã nát và đắp rau má lên vùng da có sẹo. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 1 lần/1 ngày để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách trị sẹo rỗ bằng mật ong

Mật ong từ lâu đã được xem là một “thần dược” đối với việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm lành các vết sưng viêm và có tác dụng làm mềm mịn da rất tuyệt vời. Hơn nữa, nó có giúp làm mờ những vết sẹo rỗ trên mặt. Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong như sau: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo mụn và để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác như chanh, bột nghệ để tạo thành hỗn hợp có tác dụng trị sẹo rỗ tại nhà nhanh chóng.

Cách trị sẹo rỗ bằng đá lạnh

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng đá lạnh rất dễ thực hiện. Trước tiên bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Sau đó lấy 1 viên đá lạnh chà trực tiếp lên vết sẹo. Bạn cũng có thể bọc chúng vào một miếng vải mỏng sạch rồi ép sát vào chỗ sẹo trong khoảng 15 phút. Áp dụng phương pháp này 2 lần/1 ngày, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ có được hiệu quả bất ngờ đó.
Các Món Chè Ngon
Các Món Kem Ngon
Cách Giảm Cân
Cách Làm Mứt Ngon
Cách Làm Sữa Chua
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh