Hướng dẫn cách trị mụn mủ cực nhanh từ thiên nhiên, hiệu uả bất ngờ

Cà rốt là thực phẩm khá quen thuộc và chúng ta thường dùng để chế biến thành những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Ngoài ra, loại củ này còn có tác dụng làm sáng mắt, giảm đau đầu, đặc biệt là trị mụn mủ.

Mụn mủ thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, ngứa ngáy và khó chịu. Để giúp bạn xóa đi nỗi lo về mụn mủ, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách trị mụn mủ cấp tốc ngay tại nhà nhé.

Cách trị mụn mủ

Trị mụn mủ bằng chanh

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Chanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp làm đẹp da và giảm vết mụn mủ sưng tấy cấp tốc. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trị mụn mủ bằng chanh cho bạn nhé. Trước tiên, bạn vắt một ít nước chanh ra cốc, sau đó dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn. Tiếp theo, hãy massage nhẹ nhàng để các thành phần có trong chanh được thấm sâu vào da hơn. Bạn chỉ nên để khoảng 30 phút trên da sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bởi trong chanh có chứa axit, nếu để lâu sẽ làm tổn thương da. Sau khoảng 3 lần áp dụng bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn đó.

Trị mụn mủ bằng cà rốt

Cà rốt là thực phẩm khá quen thuộc và chúng ta thường dùng để chế biến thành những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Ngoài ra, loại củ này còn có tác dụng làm sáng mắt, giảm đau đầu, đặc biệt là trị mụn mủ.

Cách trị mụn mủ bằng cà rốt tại nhà rất dễ thực hiện, bạn cần phải chuẩn bị một củ cà rốt tươi. Sau đó rửa sạch và nghiền nhuyễn. Sau đó dùng cả nước và bã cà rốt đắp lên vùng da bị mụn mủ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ nhận thấy rất rõ các nốt mụn sẽ giảm đi đáng kể và da mặt trở nên trắng sáng mỗi ngày.



Trị mụn mủ bằng mật ong

Trong mật ong chứa rất nhiều chất khảng khuẩn, kháng viêm tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da của bạn. Mật ong sẽ làm cho nhân mụn mủ nhỏ lại, giảm sưng đỏ và mủ, loại đi các vi khuẩn có hại gây nên mụn. Do đó, mật ong là một trong những bí quyết trị mụn mủ an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Bạn thoa mật ong lên vùng da bị mụn mủ trong khoảng 30 phút, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da nhanh chóng, Sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Chỉ sau 2 – 3 lần áp dụng bạn sẽ thấy tình trạng mủ của các nốt mụn sẽ không còn.

Trị mụn mủ bằng trà xanh

Trà xanh có nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm rất cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng bưng mủ và hạn chế sự phát triển mụn. Đây cũng là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhà an toàn và đem lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh. Thoa nước trà xanh lên vùng da bị mụn mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn mủ nhanh chóng, giúp da trở lại trạng thái như bạn đầu chỉ sau một đêm.
Các Món Chè Ngon
Các Món Kem Ngon
Cách Giảm Cân
Cách Làm Mứt Ngon
Cách Làm Sữa Chua
Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Tóc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh