Các cách se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột hiệu quả tại nhà

Lưu ý: Khi mua dưa chuột, bạn cần chú ý mua dưa chuột sạch, không phun thuốc hay chứa các hóa chất độc hại để tránh làm tổn hại đến da. Vitamin E bạn nên mua loại tự nhiên có bán tại các hiệu thuốc.


Lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, nó sẽ khiến cho làn da mịn màng trước kia của bạn trở nên thô ráp và kém sức sống hơn. Vậy làm sao để se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột, bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đó.

Cách se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột

Chắc ai trong chúng ta cũng mong muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhưng không phải ai cũng được . Hãy đến với chúng tôi , hãy biến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn với những mẹo vặt hay cho gia đình , mẹo nấu ăn hay các mẹo vặt cuộc sống.

Cách se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột khá đơn giản. Trước tiên, hãy chuẩn bị một số nguyên liệu cần có sau:

Nguyên liệu làm se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột

1kg dưa chuột
1 quả chanh
5 viên vitamin E
50ml bia tươi
Nước vo gạo
Lưu ý: Khi mua dưa chuột, bạn cần chú ý mua dưa chuột sạch, không phun thuốc hay chứa các hóa chất độc hại để tránh làm tổn hại đến da. Vitamin E bạn nên mua loại tự nhiên có bán tại các hiệu thuốc.

Hướng dẫn sẽ khít lỗ chân lông bằng dưa chuột

Bước 1: Trước tiên, dưa chuột bạn đem rửa sạch, gọt bỏ vỏ sau đó ngâm dưa chuột vào nước vo gạo trong khoảng 20 phút cho hết nhựa dưa. Sau đó, để ráo nước, không cần phải rửa lại bằng nước sạch. Nước vo gạo cũng có tác dụng làm đẹp da rất tốt, do đó thao tác này sẽ hỗ trợ cho việc se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột hiệu quả hơn rất nhiều.

Bước 2: Bạn thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi cho vào máy xay nhuyễn. Bạn hãy lọc lấy phần nước cốt dưa chuột và để ra bát riêng để sử dụng se khít lỗ chân lông. Còn phần bã bạn có thể cho vào hộp, cất trong tủ lạnh và có thể sử dụng để làm mát da, tẩy tế bào chết hiệu quả.



Bước 3: Tiếp tục hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột. Bạn cho vào bát nước cốt dưa chuột 2 thìa nước cốt chanh, 5 vitamin E và 50ml bia tươi. Sau đó, dùng thìa khuấy đều lên để những nguyên liệu trên hòa quyện vào với nhau.

Bước 4: Sau khi hỗn hợp đã tan đều thì bạn hãy cho chúng vào khay đá nhỏ trong tủ lạnh rồi làm đông lại. Khi hỗn hợp đông lại, bạn lấy 1 viên đá ra và bọc vào miếng vải mỏng rồi thoa đều lên mặt, đặc biệt là những vùng có lỗ chân lông to thì bạn cần phải thoa kỹ hơn. Hãy áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần/ngày, chỉ trong vòng 1 tháng bạn đảm bảo lỗ chân lông trên da mặt bạn sẽ được se khít lại, trả lại cho bạn vẻ tươi tắn, mịn màng như trước.
Nội Thất Nhà Đẹp
Nuôi Dạy Con
Sức Khỏe
Thú Nuôi
Trị Mụn
Trị Nám
Tư Vấn Tình Yêu
Xu Hướng Thiết Kế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tác hại không tưởng của mì tôm mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách phân biệt mì chính thật giả đơn giản, chính xác

Mách bạn 5 cách để trị mụn đầu trắng đơn giản, hiệu quả nhanh